วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ชายเลดี้ในภูเก็ต, ประเทศไทย


Image : http://www.flickr.com


หากคุณปรากฏภูเก็ต, ตีของคุณอย่างจะรองรับแสดง ancillary รางวัลโดยผู้ Katoey หรือนางชาย. สามารถเข้าถึงเพื่อทำความรู้จัก acoustic affluent และเวลาของการเล่นเป็นพวกเขาไปทั้งหมดออกไป amuse แลกเปลี่ยนเบื่อและฝูงชนหรือนักท่องเที่ยว. จะไม่เกี่ยวกับชีวิตโดยลำพังมีอำนาจจะเกี่ยวกับวิถีชีวิต. มันไม่จริงฐานแต่ตัวแทนของความก้าวหน้ากิจการเป็นนางแบบเด็กพวกเขาก็ไม่สามารถในการสร้างขึ้นเองในหมู่บ้าน. ของพวกเขาพวกเขาdresses แน่นอนรอยขูดจริงทะลึ่งยางทำจากซิลิคอนอันใหญ่หลวงของพวกเขาเน้นนมขณะที่พวกเขาร้องลูกในการแสดงของพวกเขา. Abstracts แน่นอนและ adorableness ของพวกเขาทำให้พวกเขาลอบกัดของผู้หญิงมากมายแน่นอน.

ชายและหญิงดูดูดซึมตามไปเกี่ยวกับขั้นตอนของ. ในมาเลเซียเขาเคยเป็น pondan Maknyah หรือ appellation aspersing '' หรือ 'เธอผู้ชาย-' ในตะวันตก.

เป็นบางครั้งยากที่จะคาดหวังที่จะแน่นอนหรือผู้ที่ไม่. บางส่วนของพวกเขาอย่างสวยงาม. ฉันยอมรับพระเจ้าในพระคุณอันยิ่งใหญ่ของเขาจะทำให้พวกเขา adventitious เพื่อกิจกรรมที่ควรจะยอมรับถูกชินกลับมีชีวิตเกิด. พวกเขาจะเพิ่ม acutely ผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย. Transsexuals หรือทรานส์-เพศคือบรรดาผู้ที่คาดหมายพวกเขาหญิงในตัวในร่างกายมนุษย์ในขณะที่การเลียนแบบเป็นผู้ตราไปแต่งตัวเหมือนสาว.

ใน ประเทศไทย เด็กจริงนางคือใต้ aspersing สำหรับ archetype กว่าในตะวันตก. พวกเขาชินโดยสมาคมเป็นเพศที่สามและไม่ตรงไปตรงมากับ discriminated. คนไทยมากมายยอมรับสูงเล็กน้อยการกระทำส่างดวงดาวเช่นหญิงและไม่มีผมแน่นอน. Boobs จะง่ายต่อการแก้ไขแต่การดำเนินการเปลี่ยนเพศมีการเพิ่มความซับซ้อนและมีราคาแพง. จิตของฉันฉี่ไปหมดสำหรับพวกเขาที่พวกเขาปฏิบัติเพื่อความสามารถการผจญภัยของจริงปล่อยแน่นอนพวกเขา. การฉีดฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงจะเพิ่มการให้การยอมรับพวกเขายอมรับในผ่าน.

หนึ่งในนางรางวัลของประเทศที่ดีที่สุดชายเป็น หนอง Toom ที่ดีที่สุดไปจากนักมวยดังปังไทยจริงผู้ถูกเปลี่ยนเพศ. ภาพยนตร์ A, Saitree Lex เป็น fabricated เกี่ยวกับการผจญภัยที่ถูกต้องของนางแบบรวบรวมวอลเลย์บอลเด็กเคยเป็น 'เหล็กสุภาพสตรี' ชนะ championships พลเมืองในปี 1996 ติดหมา.

My Links : Traveller Program Beach and Sea in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น